AOC là thương hiệu toàn cầu hàng đầu cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất trên toàn thế giới.

  • Từ năm 1967, AOC tập trung vào tầm nhìn chiến lược: đưa mọi người tiếp cận dễ dàng hơn trong thời đại công nghệ thông qua các màn hình trực quan chất lượng. Khởi nguồn tại Đài Loan, AOC nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu, với sản phẩm màn hình AOC hiện được bán tại hơn 115 quốc gia. AOC đã tăng gấp ba thị phần tại châu Âu từ năm 2009, và gần đây đã xếp thứ 1 về doanh số màn hình ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chiếm 18,5% thị phần toàn diện trong năm 2017 (IDC Worldwide Monitor Tracker). Trong bốn năm liên tiếp, AOC đã được Hội đồng Thương hiệu Vàng tại Philippines trao giải thưởng “Thương hiệu Vàng”.
  • AOC luôn lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng, để từ đó cải tiến, thiết kế các sản phẩm với xu hướng công nghệ đang phát triển và tạo ra các màn hình phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Công nghệ môi trường như màn hình LED không có thủy ngân hay tính năng Energy Star nhằm tiết kiệm và tiêu thụ điện năng thấp đã sớm được AOC tích hợp vào các sản phẩm màn hình hiện nay. AOC tiên phong với công nghệ Anti-Blue-Light lọc 90% lượng ánh sáng xanh có hại để bảo vệ mắt người dùng. Vào năm 2016, AOC tiếp tục cho ra mắt loạt màn hình chơi game cao cấp AGON với nhiều cải tiến về hiệu suất. Bên cạnh đó, AOC cũng đã hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu như Porsche và Swarovski - sản xuất loạt màn hình sang trọng tinh tế phiên bản giới hạn.
  • Nhằm thể hiện sự kiên định trong giá trị phát triển không ngừng của AOC về chất lượng hình ảnh, và nhấn mạnh cam kết của AOC đối với tầm nhìn của mình, phương châm phát triển của AOC chính là : Tầm nhìn đồng hành cùng đam mê - 'Vision at Heart' - tại AOC, chúng tôi giữ được tâm huyết của người dùng trong tầm nhìn, và chúng tôi đã giữ được tầm nhìn của họ trong đam mê của chúng tôi.

Công Ty Màn Hình AOC – Philips tuyển dụng

Vị trí: Nhân viên bán hàng tại showroom đồ điện tử

Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC.

- Chăm sóc và tư vấn khách hàng khi đến mua tại showroom.

- Cập nhập tình hình bán hàng hàng tuần/ hàng tháng.

 

2. CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI.

- Thu Nhập: 7.000.000 VND ~ 9.000.000 VND/ tháng tùy theo năng lực bản thân

- Cơ hội hợp tác, gắn bó lâu dài và thăng tiến, phát triển lên các cấp

- Trợ cấp xăng xe hàng thágn

3. YÊU CẦU.

- Nam/Nữ đủ độ tuổi lao động, lý lịch rõ ràng.

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ham học hỏi.

- Phong cách thân thiện, lịch sự, chuyên nghiệp.

- Khả năng giao tiếp, tự tin trước đám đông.

- Chưa có kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo theo giáo trình.

 

4. HỒ SƠ.

- Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu, CMTND photo công chứng.

- Các giấy tờ liên quan (nếu có).

 

5. LIÊN HỆ.

Phụ trách tuyển dụng: 089 829 8998 - Quang

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiêu đề [AOC - 0819] Vị trí - Họ tên

Trân Trọng!!!

Trần Công Danh

ITEC Career Centre (ICC) International Training and Education Center - ITEC

Tel: (84)-8-38303625 (Ext 114) | Fax: (84)-8-38325926 | Email: career.center@itec.hcmus.edu.vn

Leave a comment