Học viện Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy tiền thân là đơn vị đào tạo chính thức của Tổng công ty Công nghệ và Nội dung số VTC. Sau hơn 9 năm hoạt động, VTC Academy đã đào tạo hơn 10.000 sinh viên, hiện đang làm việc tại hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi vinh dự nhận được các danh hiệu: Đơn vị Top 1 lĩnh vực Đào tạo về Công nghệ và Nội dung số 2015 và Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2016.

Khác với việc đào tạo ở bậc Đại học, VTC Academy đang triển khai các chương trình đào tạo có tính chất như các chương trình phát triển nghề nghiệp liên tục, cập nhật những kiến thức về công nghệ mới nhất phù hợp với tất cả bạn trẻ có đam mê và mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghệ và thiết kế. Ngoài giáo trình luôn cập nhật với xu hướng nghề nghiệp trên thế giới, các biến chuyển của công nghệ trong tương lai, VTC Academy hiện đang đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình Đào tạo tiếp cận năng lực trong đào tạo nghề liên quan đến lập trình và thiết kế nhằm đảm bảo sinh viên sau khi trường có 1 hồ sơ năng lực đáp ứng yêu cầu làm việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Websitehttps://vtc.edu.vn

 

- Tập hợp dữ liệu và các chỉ số hoạt động kinh doanh để tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt. Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc. Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc. Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp khách. Thông báo, nhắc nhở, đôn đốc cho đoàn công tác tháp tùng GĐ về lịch công tác của Giám đốc trong chuyến công tác.
- Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.

Cách thức ứng tuyển: 

Gửi thư về Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ trực tiếp 0916462656 (Ms Hà ) 

Tiêu đề: [VTC - 1119] Vị trí - Họ tên

Trần Công Danh

ITEC Career Centre (ICC) International Training and Education Center - ITEC

Tel: (84)-8-38303625 (Ext 114) | Fax: (84)-8-38325926 | Email: career.center@itec.hcmus.edu.vn

Leave a comment