Nestlé Vienam is part of Nestle – the world leading food, beverage, health & wellness company whose head office is in Vevey, Switzerland. The Nestlé Group operates more than 500 factories in over 86 countries, with about 253,000 employees world-wide.

Nestlé #SparkTheNext Leaders đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong năm nay, sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện, kết hợp việc đào tạo kỹ năng chuyên môn kèm thực hành trên công việc thực tiễn, cùng với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ những anh chị Quản lý giàu kinh nghiệm, với mục tiêu nồng cháy đào tạo ra MỘT thế hệ các bạn trẻ có tiềm năng và đam mê phát triển nghề nghiệp lâu dài, đồng thời bước đầu giúp các bạn tạo dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc tại Nestlé.

Năm nay có đến tận 8 phòng ban mở tuyển để chào đón các tài năng trẻ gồm có: Sales, Commercial, Human Resources, Supply Chain, Engineering, Production, Quality Assurance, Research and Development.

Để tham gia chương trình, bạn cần:
  • Sinh viên năm cuối/ ứng viên có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian
  • Điểm trung bình (GPA) đạt từ 2.8/4 hoặc tương đương
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo
  • Có kỹ năng tư duy và kiến thức về các hoạt động trong kinh doanh
  • Khả năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt
Tham gia Nestlé #SparkTheNext Leaders 2023, bạn sẽ được trải qua 4 vòng thi để thử sức bản thân thông qua các bài đang giá năng lực hoặc vòng phỏng vấn, có cơ hội làm quen với những bạn mới trong lúc làm teamwork ở những vòng sau thì còn gì tuyệt vời bằng.
Nestlé #SparkTheNext Leaders 2023 chính là bệ phóng hoàn hảo để chuẩn bị cho công việc chính thức đầu tiên của bạn và những trải nghiệm đầy thú vị đang đón chờ bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia.
Hạn cuối đăng ký tham gia: 15/01/2023
Ứng tuyển ngay tại: đây
Trần Công Danh

ITEC Career Centre (ICC) International Training and Education Center - ITEC

Tel: (84)-8-38303625 (Ext 114) | Fax: (84)-8-38325926 | Email: career.center@itec.hcmus.edu.vn

Leave a comment