Công ty cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (mã chứng khoán: PSD) được thành lập năm 2007, là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã chứng khoán: PET). Sự năng động, nhanh nhạy với thay đổi của thị trường, song hành cùng tinh thần thượng tôn pháp luật đã giúp PSD đạt được những thành công với nền tảng bền vững.

Tiền thân là Xí nghiệp Viễn thông Dầu khí, PSD gia nhập thị trường phân phối khá muộn với vai trò nhà phân phối điện thoại di động Nokia. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, PSD nắm giữ khoảng 40% thị phần phân phối di động, đồng thời mở rộng sang phân phối máy tính xách tay, linh kiện điện tử của những thương hiệu uy tín thế giới như Dell, HP, Asus, Lenovo…

Tháng 7/2012, PSD trở thành nhà phân phối điện thoại di động Samsung tại Việt Nam. Năm 2013, Microsoft lựa chọn PSD là đối tác phân phối chiến lược, phân phối sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện tại Việt Nam và Lào.

Tháng 6/2020, PSD được Petrosetco giao trọng trách phát triển các mảng sản phẩm non iPhone của Apple như Macbook, iPad. Sau 02 năm, PSD nhanh chóng vươn lên trở thành Nhà phân phối có tốc độ tăng trưởng cao nhất, độ phủ rộng nhất trong mảng sản phẩm này.

Cùng với việc trở thành đối tác của những thương hiệu công nghệ uy tín thế giới, PSD vươn đến mục tiêu trở thành lựa chọn số 01 của khách hàng, đối tác trong lĩnh vực điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin. Với những thành tích đạt được, PSD vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ năm 2010 và được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động Hạng ba năm 2014.

Kể từ khi niêm yết trên sàn chứng khoán năm 2013, PSD luôn giữ vững mức doanh thu dao động từ 5.500 tỷ - 6.500 tỷ đồng mỗi năm, tỷ suất lợi nhuận trên vốn luôn ở mức 30%, chia cổ tức hằng năm cho cổ đông bình quân 15% - 20% bằng tiền mặt. Tuy nhiên, sự tăng trưởng của PSD được đánh giá là đột biến trong giai đoạn 2020 – 2021.

Năm 2020 đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc của PSD về doanh thu khi lần đầu tiên doanh số đạt mức 8.393 tỷ đồng. Bước sang năm 2021, PSD đạt 8.804 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế doanh nghiệp đạt 138.7 tỷ đồng, tăng 202% so với cùng kỳ. EPS năm 2021 đạt 4.622 đồng. Đây chính là năm đạt mức lợi nhuận cao nhất của doanh nghiệp.

Sự tăng trưởng vượt bậc của doanh nghiệp chính là bệ đỡ giúp cổ phiếu PSD thăng hoa. Cổ phiếu tăng giá đã đưa vốn hoá của PSD lên mức gần 1.300 tỷ đồng. Năm 2021, PSD lọt top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất và doanh số cao nhất Việt Nam.

THỰC TẬP FULL TIME LẬP TRÌNH VIÊN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tuyệt vời với sự nhiệt huyết, niềm tin, sự bền bỉ và khát khao chiến thắng. Những người có tính cách cởi mở với tính kỷ luật, luôn thích ứng, thay đổi bản thân để làm việc phù hợp với một doanh nghiệp phân phối trong thị trường ngành công nghệ số tại thời đại 4.0 là mong muốn tìm kiếm của chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi tự do thể hiện bản thân, sống cuộc đời đáng sống của chính bạn.

Nơi làm việc: HCM

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban nội bộ của công ty. Phân tích, thiết kế và phát triển các module trên hệ thống ERP Odoo.

- Xây dựng và phát triển hệ thống website,bán hàng theo yêu cầu của công ty.

- Hướng dẫn người dùng cách sử dụng hệ thống ERP

- Hỗ trợ nhóm kinh doanh, kế toán, kho vận,v..v.. trong việc xử lý tình huống đối với các thao tác khi sự dụng hệ thống.  

 YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  Chúng tôi chỉ cần 01 ứng viên yêu thích, đam mê kỹ thuật, có tư duy nhạy bén trong ngành công nghệ thông tin, tự tin, bền bỉ, chịu khó, chịu trách nhiệm và cam kết đồng hành.

- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm, kiến thức về ngôn ngữ lập trình Python 

- Hiểu về database MSSQL, PostgreSQL. Ưu tiên biết PostgreSQL

- Kinh nghiệm tham gia các dự án phát triển trên Framework của Odoo là 1 lợi thế.

- Tinh thần đồng đội, sẵn sàng hỗ trợ team khi cần

- Linh động, quyết liệt trong công việc

 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Đóng đầy đủ các gói bảo hiểm theo quy định của nhà nước (BHYT, BHTN, BHXH,...)

- Mua riêng từng CBNV gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ngành dầu khí PVI (72 triệu/ năm)

- Khám sức khỏe định kỳ

- Du lịch teambuilding hàng năm

- Thưởng lễ tết, tháng lương 13, và đánh giá cuối năm (4 - 8 tháng lương chức danh)

 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/6/2022
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
 
Trần Công Danh

ITEC Career Centre (ICC) International Training and Education Center - ITEC

Tel: (84)-8-38303625 (Ext 114) | Fax: (84)-8-38325926 | Email: career.center@itec.hcmus.edu.vn

Leave a comment