GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CP THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công Nội thất. Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.

 

• DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt Nội thất cho văn phòng, retail, Nhà hàng, Khách sạn,..... Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện.

• Không gian tại văn phòng, nhà hàng, khách sạn.. là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, với một không gian được thiết kế khoa học sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.

• Với kinh nghiệm thiết kế và lắp đặt Nội thất cho rất nhiều doanh nghiệp, DBplus thấu hiểu yêu cầu của khách hàng trong từng ngành nghề lĩnh vực khác nhau, nắm rõ đặc trưng của từng dự án để đưa ra thiết kế phù hợp, cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn kỹ thuật cao và hơn 100 công nhân được đào tạo bài bản với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp, thiết kế, lắp đặt, giám sát công trình; do đó, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng một không gian với với chất lượng đảm bảo, tiến độ chính xác và giá cả hợp lý.

• Chất lượng tốt, đúng tiến độ, giảm thiểu chi phí cho khách hàng không chỉ là lời cam kết mà còn là mục tiêu mà DBplus luôn theo đuổi để khẳng định giá trị của mình:

o Sự chính trực:Trung thực với khách hàng và những giá trị cốt lõi mà công ty đưa ra

o Sự xuất sắc:Luôn cố gắng đạt đến chất lượng tốt nhất cho mỗi công trình

o Nâng tầm cuộc sống: Cùng với việc nâng cao chất lượng công trình là nâng cao chất lượng không gian làm việc cho người sử dụng

• DBplus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thiết kế và lắp đặt Nội thất cho doanh nghiệp với phương châm: chất lượng đảm bảo, tiến độ chính xác, giá cả hợp lý!

IT HELPDESK INTERN
Tính chất công việc Tính chất công việcToàn thời gian; Thực tập - Chuyên môn Chuyên mônLập trình - Địa điểm Địa điểmHồ Chí Minh - Mức lương Mức lươngTừ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm Kinh nghiệmKhông cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-          Được bộ phận IT đào tạo bài bản.

-          Hướng dẫn công việc cụ thể khi phỏng vấn.

-          Giải quyết các vấn đề kỹ thuật các bộ phận khác trong công ty đang gặp phải liên quan đến điện thoại, phần cứng, phần mềm máy tính, mạng máy tính hoặc các ứng dụng IT.

-          Quản trị website, với hệ thống thông tin và server của công ty.

-          Theo dõi quy trình xử lý các sự cố và các sự cố sau khi đã được khắc phục.

-          Kết nối với phòng ban IT để giải quyết triệt để các vấn đề kỹ thuật lớn.

-          Thực hiện cài đặt các ứng dụng, phần mềm, phần cứng hoặc máy tính và các thiết bị công nghệ khác cho công ty.

-          Lưu trữ thông tin những trường hợp đặc biệt để làm thành cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp.

-          Đảm nhiệm nhiệm vụ sửa chữa máy tính của công ty.

 YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ứng viên quan tâm cần có các tiêu chí sau:

- Năm cuối hoặc mới Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến công nghệ thông tin.

- Ưu tiên có kiến thức sơ bộ về nghiệp vụ

- Khả năng làm việc nhóm và độc lập theo dự án

- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu tiếng Anh

 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lên nhân viên chính thức
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. (Laptop, điện thoại…)
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được hỗ trợ Học việc từ 3.000.000 - 5.000.000/tháng và gửi xe
 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 4/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trần Công Danh

ITEC Career Centre (ICC) International Training and Education Center - ITEC

Tel: (84)-8-38303625 (Ext 114) | Fax: (84)-8-38325926 | Email: career.center@itec.hcmus.edu.vn

Leave a comment